ผู้บริหารบริษัทไบโอมร่วมประชุมวิชาการระดับนานาชาติ

Last updated: 5 ก.ค. 2564  |  3741 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้บริหารบริษัทไบโอมร่วมประชุมวิชาการระดับนานาชาติ

   ศ. ดร.อลิสา วังใน   หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ไบโอม จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทแห่งแรกที่  spin -off  จากคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  ได้รับเชิญเป็นวิทยากร การอภิปรายในหัวข้อ “ Synthetic  Biology  Consortium for Sustainable   and Inclusive  Development   ในการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ เพื่อนำเสนอผลงานวิจัยระดับนานาชาติ และระดับชาติ ประจำปีการศึกษา 2563 ในหัวข้อ  Green  ASIA  and Sustainability  Forum : Innovation, Health  Science and Digital Education Quality  for  Sustainable and Inclusive Development” นวัตกรรมวิทยาศาสตร์ สุขภาพและคุณภาพการศึกษาเชิงดิจิทัลกับการพัฒนาอย่างยั่งยืน ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 18  มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา

       การประชุมวิชาการครั้งนี้เป็นการประชุมในรูปแบบ Virtual Online  Conference ที่จัดขึ้นโดยความร่วมมือทางวิชาการระหว่าง มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย, สถาบันวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ,สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้